Thương hiệu Balocco – Hành trình từ lò bánh gia đình đến biểu tượng ẩm thực Ý suốt 100 năm phát triển.

## Quá trình hình thành

### Xuất phát điểm từ đam mê nghệ thuật làm bánh

Ông tổ Balocco ra đời năm 1903 tại Narzole, bắt tay vào nghề làm bánh từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Sản phẩm đặc trưng

### Bánh quy sang trọng

Dòng Risofrolle: Công thức riêng biệt kết hợp 59% bột mì Ý.

### Triết lý sản xuất

Bộ ba nguyên tắc: Không sử dụng phụ gia, Không biến đổi gen, Không lai tạo giống.

## Hợp tác thương hiệu

### Juventus FC

Cộng tác 12 năm trở thành case study thành công trong lĩnh vực thể thao và ẩm thực.

## Giá trị cốt lõi

Lời hứa phát triển bền vững: Ứng dụng năng lượng xanh toàn phần từ 2020.

## Định hướng tương lai

Hệ thống sản xuất nhỏ: Hệ thống sản xuất tại chỗ cho điểm bán hàng cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *